DANH MỤC SẢN PHẨM
Icover - Nơi phụ kiện điện thoại trở thành món đồ thời trang

Icover - Nơi phụ kiện điện thoại trở thành món đồ thời trang

Thiên Tân
Th 2 30/10/2023
Nội dung bài viết

Icover là một trong những cửa hàng về phụ kiện điện thoại chuyên nghiệp, sang trọng hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên kinh doanh các sản phẩm phụ kiện cao cấp cho: iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch, Samsung.

Với tầm nhìn chiến lược, Icover phục vụ mọi đối tượng khách hàng một cách tận tình, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên cực kỳ dễ thương, thân thiện.

Với kinh nghiệm gần 10 năm qua, cửa hàng Icover tập trung vào các sản phẩm cao cấp & thật sự chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Elago, Moft, Sudio...

Mới đây, Icover đã hợp tác với Andora - nhà phân phối độc quyền các thương hiệu phụ kiện điện thoại cao cấp trên thị trường Việt Nam. Sự hợp tác này đã mang đến cho Icover nguồn cung cấp sản phẩm chất lượng và đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cửa hàng Icover có không gian thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Các sản phẩm phụ kiện được trưng bày một cách bắt mắt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đội ngũ nhân viên của Icover được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình.

Sự hợp tác giữa Icover và Andora là một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của Icover. Andora là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu phụ kiện điện thoại cao cấp trên thế giới. Sự hợp tác này giúp Icover mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Icover là một trong những cửa hàng về phụ kiện điện thoại chuyên nghiệp, sang trọng hàng đầu tại Việt Nam. Với sự hợp tác với Andora, Icover hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nội dung bài viết