DANH MỤC SẢN PHẨM
ANDORA chính thức tham gia AV SHOW 2023 - Triển lãm thiết bị nghe nhìn lần thứ 20

ANDORA chính thức tham gia AV SHOW 2023 - Triển lãm thiết bị nghe nhìn lần thứ 20

Đức Quân
Th 6 06/10/2023
Nội dung bài viết

AV SHOW 2023 đã bắt đầu khởi động, đây là sự kiện âm thanh hoành tráng được đón chờ trong năm nay. Với sân chơi thú vị dành cho các tín đồ công nghệ, Andora sẽ mang đến những sản phẩm chuẩn chất âm, phụ kiện di động cao cấp đến từ các thương hiệu lớn, lâu đời mà Công ty Andora đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Thông tin về AV SHOW 2023 - Triển lãm thiết bị nghe nhìn lần thứ 20

Audio Visual Show (viết tắt là AV SHOW) là sự kiện lớn về triển lãm thiết bị nghe nhìn được tổ chức thường niên hàng năm tại Việt Nam, mỗi năm tổ chức hai lần tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đến với AV SHOW, mọi người không chỉ được tham quan mà còn được trải nghiệm mua sắm những thiết bị hi-end, hi-tech mới nhất đến từ nhiều thương hiệu cao cấp.

AV SHOW 2023 là sự kiện triển lãm thiết bị nghe nhìn tổ chức lần thứ 20 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Tại buổi họp báo chiều ngày 15/09/2023, đơn vị tổ chức Công Ty TNHH Quảng Cáo Nam Bình đã chính thức công bố ngày diễn ra sự kiện AV SHOW năm nay.

Thông tin chi tiết về AV SHOW 2023:

1. Sự kiện: AUDIO VISUAL EQUIPMENT SHOW - The 20th anniversary

                            Triển lãm thiết bị nghe nhìn lần thứ 20

2. Đơn vị tổ chức: Công Ty TNHH Quảng Cáo Nam Bình - AVSHOW

3. Thời gian: 9h00 - 18h00 (từ ngày 22/09 đến 24/09/2023)

4. Địa điểm: Khách sạn Saigon Prince (số 63 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM)

Trong sự kiện triển lãm năm nay sẽ có sự mở rộng về quy mô từ các phòng demo đến các gian trưng bày cùng nhiều thương hiệu tham gia. Triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt sân chơi thưởng thức âm thanh, hình ảnh theo mô hình mang tầm cỡ quốc tế vô cùng ấn tượng.

Sơ đồ Sự kiện AV SHOW lần thứ 20 tại TP. Hồ Chí Minh năm 2023

ANDORA chính thức tham gia AV SHOW 2023 cùng nhiều thương hiệu cao cấp

Với sân chơi vô cùng lý tưởng dành cho các tín đồ công nghệ, Andora sẽ chính thức tham gia AV SHOW 2023 và mang đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng được phân phối chính hãng từ thương hiệu âm thanh cao cấp Thụy Điển cùng các phụ kiện cao cấp từ Mỹ, Đức…

1. Thương hiệu SUDIO - Bắt trọn từng chất âm

SUDIO là thương hiệu âm thanh xuất xứ từ Thụy Điển, một đất nước tự hào có số lượng lớn các nhạc sĩ và nhà thiết kế nổi tiếng. Kể từ khi thành lập ở Stockholm năm 2012, SUDIO đã bắt đầu đưa âm thanh và những giai điệu chuyển động vào thói quen hàng ngày.

SUDIO tự hào về nguồn gốc Scandinavia và khả năng truyền niềm đam mê âm nhạc trong từng thiết kế với việc đi đầu trong công nghệ mới để nâng cao chất lượng âm thanh và đàm thoại. Đồng thời dùng EQ tinh chỉnh để có âm thanh hoàn hảo và kết nối không dây ổn định.

Tai nghe Sudio thương hiệu âm thanh Thụy Điển

Đặc biệt với 11 năm kinh nghiệm sản xuất các thiết bị âm thanh như tai nghe không dây, headphone, loa Bluetooth, SUDIO cũng đặt mối quan tâm và trách nhiệm của mình đến vấn đề môi trường bằng cách tối ưu vật liệu trên từng sản phẩm.

Với sự chú trọng chất lượng trong từng sản phẩm đến tay người dùng, SUDIO đã tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu âm thanh. Điều này được minh chứng qua :

  • Hơn 300.000 sự hợp tác toàn cầu, trở thành một trong những thương hiệu tai nghe hàng đầu tại Mỹ, EU, các quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam…

  • Hơn 10.000 cửa hàng trên toàn cầu

  • 330% doanh thu từ các dòng trung cấp

  • Giải thưởng GVP 2021 & 2023 - là giải thưởng lớn và toàn diện nhất cho thiết bị âm thanh, hình ảnh tại Nhật Bản

Tai nghe Sudio mang phong cách trẻ trung, năng động

Đến với AV SHOW năm nay, Andora sẽ mang đến các thiết bị tai nghe được phân phối chính hãng của SUDIO với các dòng sản phẩm:

- SUDIO A1 với thiết kế tinh tế, màu sắc ấn tượng sẽ tạo cho người dùng một phong cách riêng. m thanh mang đến sự êm dịu, âm bass sâu, âm tần rõ ràng.

- SUDIO A2 thiết kế nhỏ gọn sẽ là người bạn đồng hành đa năng cho các hoạt động hàng ngày. Được trang bị khả năng chống ồn chủ động, loại bỏ những âm thanh ồn ào bên ngoài cho bạn tận hưởng âm thanh cực chất.

Tai nghe Sudio A2 thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

SUDIO N2 được thiết kế lấy cảm hứng từ sự thanh bình của thiên nhiên, mang màu sắc nhẹ nhàng sẵn sàng đồng hành cùng bạn ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, tai nghe SUDIO N2 cũng được trang bị khả năng chống nước IPX4, giúp bạn thoải mái trong các hoạt động tập thể dục.

- SUDIO N2 Pro là phiên bản hiện đại với thiết kế in-ear thông minh cùng khả năng chống ổn chủ động giúp bạn phiêu theo từng điệu nhạc mà không bị ảnh hưởng bởi những âm thanh xung quanh. Ngoài ra, tai nghe N2 Pro hỗ trợ sạc không dây vô cùng tiện lợi.

Tai nghe Sudio N2 Pro có thiết kế hiện đại kết hợp cùng sạc không dây tiện ích

2. Thương hiệu MOFT - Sáng tạo, làm việc bất cứ nơi đâu

MOFT là thương hiệu phụ kiện dành cho iPhone, iPad, MacBook, Deskpad trải bàn làm việc. Thương hiệu MOFT được thành lập vào năm 2016 tại Seattle, Washington (Mỹ) bởi 3 người bạn với ý tưởng muốn tạo sản phẩm gọn nhẹ cung cấp giải pháp linh hoạt để mọi người có thể làm việc và sáng tạo ở bất cứ đâu mà không cần bó buộc vào nơi văn phòng.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami, chỉ bằng một vài thao tác “gấp”,” xếp” đơn giản người dùng có thể dễ dàng biến các sản phẩm của Moft thành những mô hình khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời các sản phẩm trong hệ sinh thái MOFT dễ dàng kết hợp, hỗ trợ lẫn nhau để tạo nên một lối sống làm việc sáng tạo không ranh giới nhanh chóng trong môi trường luôn đổi thay.

Andora là nhà phân phối chính hãng thương hiệu MOFT tại Việt Nam

Không ngừng nỗ lực với triết lý kinh doanh của mình, MOFT vinh dự là một trong những công ty startup thành công bậc nhất trong lịch sử của Kickstarter và giành được nhiều giải thưởng danh giá như:

  • iF Design Award 2019

  • iF Design Award 2020

  • Red Dot Design Award 2020

3. Thương hiệu Andora - Thương hiệu do chính Andora phát triển

Andora là thương hiệu do chính Công ty Andora phát triển, có xuất phát tiền thân là Công ty TNHH MTV TM DV Truy Phong được thành lập vào năm 2015. Đến năm 2022, cái tên Andora chính thức được ra đời bởi những người trẻ đam mê, nhiệt huyết trong ngành công nghệ.

Bước đầu chập chững, Andora tập trung chủ yếu vào các sản phẩm miếng dán, kính cường lực, túi chống sốc cho các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple. Trong đó, sản phẩm tấm dán Paperfilm chuyên dành cho thiết kế/hội hoạ, được đánh giá rất cao bởi cộng đồng sáng tạo nội dung trên iPad.

Với phương châm “Kết nối khách hàng Việt đến gần với xu thế công nghệ hiện đại”, đội ngũ Andora không ngừng nỗ lực phát triển và mang đến những sản phẩm Việt có công nghệ độc đáo hỗ trợ tối ưu cho các thiết bị thông minh mà giá thành cạnh tranh.

Nỗ lực không ngừng để trở thành biểu tượng công nghệ Việt Nam, Andora cam kết đã, đang và sẽ luôn mang đến người dùng những sản phẩm chất lượng cao bằng sự thấu hiểu, tử tế và trách nhiệm đến tay người dùng.

Hình ảnh Andora tham gia sự kiện AV SHOW 2022

Với sự kiện năm nay là lần thứ hai Andora tham gia triển lãm AV SHOW tại TP. Hồ Chí Minh, cùng với các sản phẩm từ SUDIO, MOFT, Andora sẽ tiếp tục mang đến các dòng sản phẩm phụ kiện công nghệ đến từ các thương hiệu cao cấp như Elago, Torras, Dueter. Đây là những thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ, Đức… được các tín đồ công nghệ yêu thích, đặc biệt các tín đồ nhà Táo.

Cùng đón chờ và tham gia để trải nghiệm, mua sắm các sản phẩm chính hãng từ Andora mang đến sự kiện AV SHOW sắp tới nhé!

Nội dung bài viết