DANH MỤC SẢN PHẨM
Có nên dùng ốp lưng trong suốt? TOP ốp lưng trong suốt iPhone bền đẹp

Có nên dùng ốp lưng trong suốt? TOP ốp lưng trong suốt iPhone bền đẹp

Minh Thùy
Th 6 01/03/2024
Nội dung bài viết

Có nhiều lựa chọn khi mua một chiếc ốp lưng cho chiếc smartphone của bạn, và một trong số những lựa chọn phổ biến hiện nay là ốp lưng trong suốt. Tuy nhiên, có nên dùng ốp lưng trong suốt thực sự là một câu hỏi đáng đặt ra. Với sự phổ biến và đa dạng của phụ kiện ốp lưng hiện nay, chúng ta cần cân nhắc trước khi quyết định sử dụng loại ốp lưng trong suốt cho chiếc điện thoại của mình. Vậy ốp lưng trong suốt có những ưu điểm và nhược điểm gì? Và đâu là TOP ốp lưng trong suốt iPhone bền đẹp. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Có nên dùng ốp lưng trong suốt?

Việc dùng ốp lưng trong suốt phụ thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng của từng người. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm khi dùng ốp lưng trong suốt:

Ưu điểm:

- Bảo vệ điện thoại: Ốp lưng trong suốt giúp bảo vệ điện thoại khỏi trầy xước, va đập và bụi bẩn hằng ngày.

- Giữ được sự thẩm mỹ: Một số người thích sử dụng ốp lưng trong suốt để vẫn có thể chiêm ngưỡng thiết kế của điện thoại mà không bị che phủ bởi một lớp vỏ bên ngoài. Đặc biệt dòng smartphone của Apple, với thiết kế sang trọng và logo quả táo ở sau luôn là điểm nhấn, nếu dùng ốp lưng trong suốt ta vẫn có giữ được vẻ đẹp vẹn nguyên của iPhone.

- Tiện ích: Ốp lưng trong suốt cho iPhone được tích hợp nhiều tiện ích như vòng MagSafe mạnh mẽ, chân đỡ cho người dùng chế độ rảnh tay khi sử dụng trong lúc xem video giải trí, video call… bất cứ đâu. 

Xem thêmMagSafe là gì? Công nghệ MagSafe hoạt động như thế nào? Ứng dụng

Nhược điểm:

- Dễ trầy xước: Ốp lưng trong suốt nếu không trang bị các khả năng bảo vệ rất dễ bị trầy xước khi tiếp xúc với vật cứng, đặc biệt lag các dòng ốp được làm từ chất liệu thông thường.

- Dễ bám vân tay và bụi: Ốp lưng trong suốt thông thường sẽ dễ bám vân tay và bụi, khiến điện thoại trở nên đồng nhất trong màu sắc và không còn sáng bóng như lúc mới mua.

- Dễ bị ố vàng: Ốp lưng trong suốt thông thường rất dễ bị ố vàng sau thời gian sử dụng. Do nhiều tác động từ môi trường, nếu ốp lưng trong suốt không có lớp bảo vệ thì sẽ nhanh ố vàng hơn so với những chiếc ốp cao cấp.

Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc bảo vệ điện thoại và muốn giữ được vẻ đẹp vẹn nguyên của thiết bị, bạn có thể sử dụng ốp lưng trong suốt. Điều cần lưu ý khi lựa chọn ốp lưng trong suốt, bạn cần chọn ốp được làm từ vật liệu tốt và có khả năng bảo vệ, hạn chế ố vàng trong thời gian dài sử dụng để giữ được vẻ đẹp lâu hơn nhé!

2. Cách bảo quản ốp lưng trong suốt bền đẹp

Để bảo quản ốp lưng trong suốt bền đẹp và không bị ố vàng, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau:

1. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời có thể làm ố vàng và làm mất đi sự trong suốt của ốp lưng. Hãy giữ ốp lưng trong suốt của bạn khỏi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bằng cách để ốp lưng trong túi, hộp hoặc nơi không có ánh nắng mạnh.

2. Tránh tiếp xúc với chất lỏng và hóa chất: Ốp lưng có thể bị ố do tiếp xúc với các chất lỏng như nước, dầu, chất tẩy rửa mạnh hoặc hóa chất khác. Để tránh tình trạng này, hãy giữ ốp lưng khô ráo và tránh tiếp xúc với các chất lỏng này.

3. Vệ sinh định kỳ: Hãy vệ sinh ốp lưng thường xuyên để loại bỏ những chất bẩn và mỡ trên bề mặt. Bạn có thể sử dụng nước ấm và một ít xà phòng nhẹ, hoặc một dung dịch vệ sinh không chứa cồn. Tránh sử dụng hóa chất mạnh hoặc cọ cứng để không làm mất đi sự trong suốt của ốp lưng.

4. Bảo quản cẩn thận: Hãy giữ ốp lưng trong môi trường khô ráo và thoáng mát. Tránh để ốp lưng trong suốt nơi có độ ẩm cao hoặc nhiệt độ quá cao, vì những yếu tố này có thể làm ố vàng và làm mất đi tính trong suốt của ốp lưng.

3. Cách làm sạch ốp lưng trong suốt

Ốp lưng trong suốt bị bám bẩn hoạch ố vàng, chúng ta có thể thực hiện một số cách làm sạch hư dùng kem đánh răng, baking soda… để tẩy các vết bẩn. Xem chi tiết cách làm sạch ốp lưng trong suốt khi bị ố vàng để biết các thao tác thực hiện nhé!

4. TOP ốp lưng trong suốt iPhone bền đẹp tại Andora

Tên và ảnh sản phẩmMô tả sản phẩmGiá bán và CTKM
Ốp lưng elago Clear cho iPhone 13 Series
Ốp lưng elago Clear cho iPhone

Thương hiệu: Elago

Thiết kế: Ốp lưng trong suốt, đơn giản, tinh tế, giữ nguyên vẻ đẹp của iPhone

Công dụng: Ốp lưng chống trầy xước, chống sốc cho iPhone, chống bám bụi và dấu vân tay, hạn chế tình trạng ố vàng

- Dành cho:

Ốp lưng elago Clear cho iPhone 12 Series

Ốp lưng elago Clear cho iPhone 13 Series

Ốp lưng elago Clear cho iPhone 14 Series

2245.000đ / 312.000đ
(-30%. -20%)
Tặng kèm kính cường lực, dán lens camera (tuỳ dòng iPhone)
Miễn phí vận chuyển
Ốp lưng TORRAS MoonClimber cho iPhone 13 Series
Ốp lưng TORRAS MoonClimber cho iPhone

Thương hiệu: Torras

Thiết kế: Ốp lưng trong suốt, chân đỡ tiện dụng

Công dụng: Ốp lưng chống trầy xước, chống sốc cho iPhone, chống bám bụi và dấu vân tay, chống ố vàng

Dành cho

Ốp lưng TORRAS MoonClimber cho iPhone 12 Series

Ốp lưng TORRAS MoonClimber cho iPhone 13 Series

383.500đ / 413.000đ
(-35% / -30%)
Tặng kèm kính cường lực, dán lens camera (tuỳ dòng iPhone)
Miễn phí vận chuyển
Ốp lưng elago MagSafe Hybrid cho iPhone 14 Series
Ốp lưng elago MagSafe Hybrid cho iPhone

Thương hiệu: Elago

Thiết kế: Mặt lưng trong suốt, nổi bật, thiết kế tinh tế

Công dụng: Ốp lưng chống trầy xước, chống sốc cho iPhone, chống bám bụi và dấu vân tay, hạn chế tình trạng ố vàng

- Tiện ích: Có MagSafe mạnh mẽ

Dành cho

Ốp lưng elago MagSafe Hybrid cho iPhone 14 Series

Ốp lưng elago MagSafe Hybrid cho iPhone 15 Series

441.000đ / 650.000đ
(-20%)
Tặng kính cường lực cho iPhone 14
Miễn phí vận chuyển
Ốp lưng TORRAS Diamond cho iPhone 12 Series
Ốp lưng TORRAS Diamond cho iPhone

- Thương hiệu: Torras

- Thiết kế: Đơn giản, tinh tế, mặt lưng trong suốt tăng sự sang trọng

- Công dụng: Ốp lưng chống trầy xước, chống sốc cho iPhone, bảo vệ camera chống ố vàng, bám van tay

Dành cho:

Ốp lưng TORRAS Diamond cho iPhone 12 Series

Ốp lưng TORRAS Diamond cho iPhone 13 Series

Ốp lưng TORRAS Diamond cho iPhone 14 Series

292.500đ / 322.000đ
292.500đ / 322.000đ
(-35% / -30%)
Tặng kèm kính cường lực, dán lens camera (tuỳ dòng iPhone)
Miễn phí vận chuyển

Bạn có thể xem thêm các mẫu ốp lưng iPhone siêu hot và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại: phụ kiện ốp lưng cho iPhone 12 Seriesphụ kiện ốp lưng cho iPhone 13 Seriesphụ kiện ốp lưng cho iPhone 14 Seriesphụ kiện ốp lưng cho iPhone 15 Series.

*Lưu ý: Giá bán áp dụng theo chương trình cập nhật ngày 05/02/2024. Giá có thể thay đổi tuỳ vào thời gian khác nhau. Mong bạn thông cảm!

Xem thêm: 

5. Chính sách bảo hành ốp lưng trong suốt tại Andora

Khi sở hữu chiếc ốp lưng cho iPhone 12 từ thương hiệu Torras và Elago từ Andora, bạn an tâm sản phẩm chính hãng sẽ có độ bền cao. Andora cam kết hàng chính hãng và chính sách bảo hành rõ ràng:

  • Bảo hành ốp lưng Torras: Bảo hành đổi mới trong vòng 3 tháng khi xác định các lỗi bong keo, biến dạng hoặc ốp lưng trong suốt bị ố vàng.

  • Bảo hành ốp lưng Elago: Bảo hành đổi mới trong vòng 1 tháng khi xác định các lỗi bong keo, lỗi từ nhà sản xuất hoặc ốp lưng trong suốt bị ố vàng.

Với việc cam kết hàng chính hãng và bảo hành sản phẩm, Andora Việt Nam tin rằng quý khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm mua sắm tốt nhất và an tâm khi mua hàng tại Andora.

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin về việc có nên dùng ốp lưng trong suốt và top ốp lưng trong suốt bền đẹp cho iPhone. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được mẫu ốp lưng ưng ý nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi, hẹn bạn ở bài viết tiếp theo nhé!
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết