DANH MỤC SẢN PHẨM
Kính cường lực iPhone loại nào tốt nhất? TOP kính cường lực iPhone chất lượng

Kính cường lực iPhone loại nào tốt nhất? TOP kính cường lực iPhone chất lượng

Minh Thùy
Th 3 26/12/2023
Nội dung bài viết

Kính cường lực là phụ kiện quan trọng giúp bảo vệ màn hình iPhone tránh khỏi những trầy xước, va đập ngoài ý muốn, giúp bảo tồn vẻ đẹp cũng như tính năng hoạt động của iPhone trong thời gian dài. Hiện nay có nhiều dòng kính cường lực iPhone trên thị trường, vậy loại nào tốt nhất? Làm thế nào để chọn mua chiếc kính cường lực iPhone xịn chất lượng cao. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết và các gợi ý qua bài viết sau đây để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất nhé!

1. Kính cường lực iPhone loại nào tốt nhất?

Để biết loại kính cường lực nào tốt nhất, ta cùng điểm qua các loại kính cường lực iPhone có trên thị trường hiện nay nhé!
- Kính cường lực iPhone thường: Đây là loại kính cường lực thông thường, có khả năng chịu lực và chống xước tốt. Tuy nhiên, nó không thể chống được các va đập mạnh và không thể bảo vệ màn hình iPhone khỏi vỡ hoàn toàn.

- Kính cường lực iPhone phủ nhám: Là loại kính có bề mặt được phủ nhám giúp chống chói tốt, không bị bóng lóa và phản chiếu ánh sáng xung quanh.

- Kính cường lực iPhone chống nhìn trộm: Là loại kính được thiết kế giúp người dùng có thể nhìn rõ ở hướng trực diện, còn các góc nhìn khác sẽ bị hạn chế giảm ánh sáng để bảo mật thông tin cá nhân của người dùng tốt hơn.

- Kính cường lực iPhone chống ánh sáng xanh: Là loại kính có khả năng lọc bớt ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt và giảm khả năng mỏi mắt khi sử dụng điện thoại di động trong thời gian dài. Hiện này loại chống ánh sáng xanh cũng được tích hợp vào các loại kính khác tăng thêm trải nghiệm người dùng.

- Kính cường lực iPhone Tempered: Là loại kính được làm từ chất liệu kính chịu lực cao, kính cường lực có độ dày và độ cứng cao hơn so với kính thông thường, giúp bảo vệ màn hình khỏi va đập, trầy xước, va chạm và vỡ vụn khi rơi. 

Tuỳ vào từng nhu cầu sử dụng của người dùng sẽ có đánh giá khác nhau, tuy nhiên theo quan điểm cá nhân, kính cường lực iPhone loại tốt nhất là loại kính cường lực tempered glass, được làm từ lớp kính chịu nhiệt cao và có khả năng chống va đập, trầy xước hiệu quả. Loại kính cường lực này cũng được xử lý với công nghệ chống bám vân tay và chống bức xạ và kết hợp thêm các tính năng chống nhìn trộm, chống chói hiệu quả. 

Để chọn loại kính cường lực tốt nhất cho iPhone, người dùng nên tìm hiểu về độ cứng, độ dày và chất liệu của kính, cũng như đánh giá từ người dùng trước đó và phụ thuộc vào sự ưu tiên cá nhân. Cùng xem phần tiêu chí chọn mua ở phần tiếp theo để có thể định hướng được nhu cầu của mình và có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Xem thêm chương trình mua ốp lưng tặng kính cường lực:

2. Tiêu chí chọn mua kính cường lực iPhone

Khi chọn mua kính cường lực cho iPhone, có một số tiêu chí quan trọng bạn nên xem xét và lựa chọn:

1. Chất liệu cao cấp, bền bỉ: Kính được làm từ chất liệu cao cấp sẽ mang lại độ bảo vệ hoàn hảo hơn, các loại kính tempered có độ chịu nhiệt cao và mang lại độ bền cao. 

2. Độ cứng cao, chống trầy xước tốt: Chọn kính cường lực có độ dày phù hợp và độ cứng cao (từ 9H trở lên) để chống lại những tác động mạnh, giúp bảo vệ tốt hơn cho màn hình iPhone khỏi va đập và trầy xước.

3. Độ trong suốt cao, độ hiển thị tốt: Chọn kính cường lực có độ trong suốt tốt để không làm giảm chất lượng màn hình hay khả năng hiển thị của iPhone.

4. Độ chống vân tay và chống bám bụi: Lựa chọn kính cường lực có lớp phủ chống vân tay và chống bám bụi để giữ cho màn hình iPhone luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh.

5. Công nghệ chống chói, chống nhìn trộm: Nếu bạn thường xuyên sử dụng iPhone ngoài trời hoặc trong môi trường ánh sáng mạnh, chọn kính cường lực có công nghệ chống chói để giảm bớt gây khó chịu cho bạn trải nghiệm tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn người khác không nhìn thấy các thông tin trên màn hình khi sử dụng ở nơi công cộng hoặc có nhiều người thì tính năng chống nhìn trộm cần được ưu tiên để bảo mật thông tin một cách tốt nhất.

6. Dễ dàng lắp đặt và tương thích: Chọn kính cường lực dễ dàng lắp đặt và tương thích với iPhone của bạn, tạo ra một khả năng bảo vệ tốt nhất cho thiết bị.

7. Đánh giá và phản hồi tích cực từ người dùng trước đây: Đọc ý kiến và đánh giá của người dùng khác về kính cường lực cụ thể để đảm bảo bạn chọn một sản phẩm đã được chứng minh chất lượng.

8. Giá: Tuỳ theo từng dòng máy iPhone mà kính cường lực cũng có các mức giá khác nhau. Đặc biệt, chất lượng sẽ đi kèm với giá thành vì thế người dùng cần bỏ ra một khoản phí xứng đáng để có thể sở hữu kính cường lực chất lượng để bảo vệ màn hình iPhone một cách tốt nhất. 

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm, chất lượng có, kém chất lượng càng nhiều, vì thế người dùng cần cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng, ưu tiên những sản phẩm có thương hiệu rõ ràng, nơi mua uy tín, sản phẩm chính hãng và kèm chính sách bảo hành tốt là một yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý nhé.

Xem thêm:

3. TOP kính cường lực iPhone tốt nhất bạn nên sở hữu

Kính cường lực ANDORA Peak-kit cho iPhone 12/13 Series

- Dòng iPhone: Cho iPhone 12/Pro/Pro Max - iPhone 13 /Pro/Pro Max
- Giá bán trong CTKM: 129.000đ (-47%, 239.000đ)

Kính cường lực Andora Peak-kit được sản xuất dựa trên chất liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản cho độ mượt mà và bền bỉ vượt trội hơn so với các loại cường lực thông thường. Bên trong bộ sản phẩm có kèm công cụ Peak-kit giúp người dùng tự dán màn hình một cách dễ dàng ngay tại nhà vô cùng tiện lợi.

Kính cường lực Peak-kit có độ mỏng 0,24mm, tối ưu trải nghiệm cho nguời dùng, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, giữ trọn tính thẩm mĩ trên iPhone. Độ trong suốt cao, tỉ lệ truyền sáng đến hơn 97% cho trải nghiệm sắc nét tuyệt đối. Độ mượt mà được tăng cường với lớp phủ nano tiên tiến, hạn chế bám vân tay và trầy xước.

Kính cường lực elago chống nhìn trộm cho iPhone 15 Pro/ Pro Max

- Dòng iPhone: Cho iPhone 15 Pro/Pro Max
- Giá bán trong CTKM: 320.000đ

Kính cường lực elago Privacy Glass+ Screen Protector chống nhìn trộm cho iPhone 15 được thiết kế bốn lớp bao gồm một lớp chống dấu vân tay, một lớp chống vỡ, một lớp film bảo mật chống nhìn trộm và một lớp không bong bóng. Với sự kết hợp này và độ cứng 9H, bạn sẽ có được một bộ bảo vệ màn hình giúp bảo vệ điện thoại của bạn khỏi các tác động từ việc sử dụng hàng ngày.

Đặc biệt, nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến, phiên bản kính cường lực elago chống nhìn trộm có khả năng chống chói mạnh, giúp giảm thiểu ánh sáng chói từ màn hình và không gây khó chịu cho mắt người dùng. Bên cạnh đó là khả năng chống trầy xước và mang lại độ trong suốt lâu hơn so với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh hàng đầu.

Là một phụ kiện không thể thiếu cho iPhone 15, Kính cường lực elago chống nhìn trộm cho iPhone 15 không chỉ giúp bảo vệ màn hình máy khỏi va đập và trầy xước mà còn đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của bạn. Mua ngay để sở hữu sản phẩm chất lượng chính hãng ngay hôm nay!

Kính cường lực elago Tempered cho iPhone 13/14/15 Series

- Dòng iPhone: Cho iPhone 13/Pro/Pro Max - iPhone 14/Plus - iPhone 15/Plus/Pro/Pro Max
- Giá bán trong CTKM: 149.500đ (-35%, 230.000đ) - 250.000đ

Kính cường lực Elago Tempered có khả năng chịu nhiệt cao với thiết kế bốn lớp bao gồm một lớp chống dấu vân tay, một lớp bảo vệ kép, một lớp chống vỡ và một lớp không bong bóng. Với sự kết hợp này, bạn sẽ có được một lớp áo giáp bảo vệ màn hình iPhone của bạn khỏi các tác động từ việc sử dụng hàng ngày. 

Kính cường lực Elago Tempered có độ cho phép bạn thực hiện các thao tác trên màn hình một cách mượt mà, không bị ảnh hưởng bởi lớp kính bảo vệ. Công nghệ chống bám dấu vân tay và chống bám bụi giúp màn hình luôn sạch sẽ, rõ nét.

Kính cường lực TORRAS Private chống nhìn trộm cho iPhone

- Dòng iPhone: Cho iPhone 11/Pro/Pro Max - iPhone 12/Pro/Pro Max - iPhone X/XS/XR/XS Max
- Giá bán trong CTKM: 487.500đ (-35%, 750.000đ

Kính cường lực chống nhìn trộm Torras Private là một loại kính đặc biệt có khả năng thay đổi độ tối theo góc nhìn. Nếu đứng từ góc nhìn nghiêng trên 30 độ sẽ không thể thấy được nội dung đang hiển thị trên màn hình điện thoại. Từ đó, bạn có thể thoải mái trao đổi thông tin với đồng nghiệp, bạn bè tại những nơi công cộng mà không sợ bị lộ thông tin cá nhân.

Ngoài ra, Torras Private được làm từ kính cường lực siêu bền có độ cứng chuẩn 9H, giúp bảo vệ màn hình điện thoại khỏi các vết trầy xước, chống lại những lực tác động mạnh. Trong các bài kiểm tra va đập bởi SGS, màn hình điện thoại được chứng nhận vẫn còn nguyên vẹn ngay cả khi rơi từ độ cao 1.8 mét (6 ft) xuống nền cứng. Khi sở hữu kính cường lực Torras Private, người dùng được cung cấp dụng cụ lắp đặt Foolproof hỗ trợ việc tự dán cường lực dễ hơn nhiều lần so với cách dán thủ công thông thường.

Kính cường lực TORRAS Diamonds Shield cho iPhone

- Dòng iPhone: Cho iPhone 13/Pro/Pro Max - iPhone 14/Plus/Pro/Pro Max
- Giá bán trong CTKM: 337.500đ (-25%, 450.000đ) 

Kính cường lực Torras Diamonds Shield cho iPhone được làm từ chất liệu kính cao cấp có độ cứng 9H giúp bảo vệ màn hình điện thoại khỏi các vết trầy xước, chống lại những lực tác động mạnh. Bên cạnh đó, để ngăn chặn ánh sáng xanh gây hại đến người dùng, Torras đã tích hợp lớp phủ ngăn ánh sáng xanh tiên tiến lên dòng kính cường lực Diamond, giúp triệt giảm hiệu quả tia sáng xanh mà không ảnh hưởng đến khả năng hiển thị trên điện thoại.

Tấm kính được trang bị lớp phủ Oleophobic cao cấp, gia tăng khả năng chống trầy xước, chống dầu, chống dấu vân tay hiệu quả, mang đến trải nghiệm chạm - vuốt mượt mà, chân thật. Phía dưới là lớp keo dính đặc biệt, đảm bảo khi dán vào máy sẽ không có hiện tượng bong bóng, không để lại keo xung quanh viền máy, không ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị, giữ nguyên độ nét theo thời gian. Kính cường lực Torras Diamonds Shield cũng được trang bị dụng cụ lắp đặt Foolproof hỗ trợ việc tự dán cường lực dễ hơn nhiều lần so với cách dán thủ công thông thường.

Kính cường lực TORRAS Diamonds cho iPhone

- Dòng iPhone: Cho iPhone 12/Pro/Pro Max/ 12 Mini - iPhone 11/ Pro/Pro Max - iPhone 7/8/Se 2020 - iPhone X/XR/XS/XS Max
- Giá bán trong CTKM: 416.000đ (-35%, 640.000đ

Kính cường lực Torras Diamond cho iPhone được thiết kế viền đen full viền màn hình tạo sự bảo vệ toàn diện cho màn hình iPhone của bạn. Kính có độ cứng 9H giúp bảo vệ màn hình vượt qua những cơn va đập, trầy xước an toàn. Trong các bài kiểm tra va đập bởi SGS, màn hình điện thoại được chứng nhận vẫn còn nguyên vẹn ngay cả khi rơi từ độ cao 1.8 mét (6 ft) xuống nền cứng.

Bên cạnh đó, kính cường lực Torras Diamonds còn được phủ lớp Oleophobic cao cấp, gia tăng khả năng chống trầy xước, chống dầu, chống dấu vân tay hiệu quả. Ngoài ra, kính còn được trang bị lớp chống ánh sáng xanh giúp hạn chế tác hại đến mắt của người dùng. Đặc biệt trong bộ kính khi khách hàng mua sẽ nhận được bộ dụng cụ Foolproof hỗ trợ tự dán tại nhà mà vẫn đúng chuẩn, nhờ đó việc dán kính cường lưc của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

4. Chính sách bảo hành chính hãng từ Andora

Khi mua kính cường lực từ các thương hiệu Torras, Elago, Andora, khách hàng an tâm mua đúng sản phẩm chất lượng, chính hãng và nhận được chính sách bảo hành cho sản phẩm. Với việc cam kết hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm, Andora Việt Nam tin rằng quý khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm mua sắm tốt nhất và an tâm khi mua hàng.

Qua bài viết, Andora đã cung cấp các thông tin cần thiết về việc lựa chọn kính cường lực chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn. Hy vọng bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất, nếu có gì thắc mắc về sản phẩm, hãy liên hệ ngay ho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và chọn được sản phẩm chất lượng nhé! 

Hiện Andora đang có chương trình ưu đãi giá hời, trang bị kính cường lực ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé!

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết