DANH MỤC
5 lợi ích khi sử dụng ốp bảo vệ Airpods Elago cao cấp chính hãng

5 lợi ích khi sử dụng ốp bảo vệ Airpods Elago cao cấp chính hãng

Trúc Nguyễn
Th 2 25/12/2023
Nội dung bài viết

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tai nghe airpods thì bạn cần biết đến ốp bảo vệ airpods Elago. Ốp (hay còn gọi là vỏ) airpods là phụ kiện không thể thiếu giúp bảo vệ chiếc airpods của bạn khỏi bị trầy xước, hư hỏng trong quá trình sử dụng. Có nhiều lý do để bạn chọn mua loại phụ kiện này nhưng tại sao nên sử dụng những ốp bảo vệ airpods Elago cao cấp chính hãng thì cùng tìm hiểu 5 lợi ích ở bài viết bên dưới nhé.

 

1. Bảo vệ dock sạc airpods 
Nếu hộp sạc bị hỏng do va đập mạnh bạn không thể sạc cho tai nghe của mình. Sử dụng Elago case airpods giúp bảo vệ hộp sạc tránh khỏi hư hỏng, hạn chế sư ảnh hưởng khi bị va đập, rơi vỡ. Ngoài ra ốp còn giúp hạn chế trầy xước, bám bẩn gây mất thẩm mỹ. Các ốp Elago đều được trang bị thêm tính năng kháng nước, chống bám bẩn, dấu vân tay... có thể kể đến các dòng ốp silicone của elago.

 

 
2. Chất liệu tốt cho khả năng chống chịu va đập tốt
So với những chiếc ốp giá rẻ trên thị trường hộp đựng airpods được sản xuất từ thương hiệu Elago thường dược làm từ những chất liệu silicone cao cấp (ốp silicone) hay Polycarbonate kết hợp TPU (ốp nhựa cứng / mềm) mang đến khả năng bảo vệ đáng kinh ngạc, hạn chế nứt vỡ, bụi bẩn, không bị xỉn màu.
 
Như mẫu ốp Airpods Pro 2 Elago Liquid Hybrid được thiết kế với kết cấu ba lớp bảo vệ gồm: Lớp bên trong là nhựa cứng Polycarbonate, tiếp đến là lớp silicone mềm dẻo có tác dụng định hình, mang lại khả năng hấp thụ sốc tuyệt vời khi bị rơi, va đập, bảo vệ an toàn cho thân AirPods.
Các lớp phủ bên ngoài ốp cũng được phủ thêm chất liệu silicon mềm mịn như nhung hoặc chống bám bẩn, bám dấu vân tay, dễ dàng làm sạch để vỏ airpods luôn như mới

3. Thiết kế tinh tế tỉ mỉ

Dù mang thiết kế đơn giản thanh lịch hay cầu kỳ tinh xảo thì điểm chung của ốp cao cấp chính hãng đều được chú trọng  sự tỉ mỉ trong thiết kế ôm sát khít với hộp sạc Airpods chính xác đến từng chi tiết, không để lộ các khớp nối, chi tiết dư thừa tạo nên nét đẹp liền mạch.

 

Vỏ bảo vệ elago Silicone Hang cho AirPods Pro 2

Bên cạnh đó các góc cạnh cũng được gia cố nhằm làm giảm lực va đập khi vô tình làm rơi vỡ. Đồng thời, các lớp phủ bên ngoài giúp bảo vệ những chiếc case airpods này không bị bám bẩn, dấu vân tay... trong quá trình sử dụng

4. Tiện lợi hơn, dễ dàng sử dụng hơn

Bên trong ốp Elago được phủ lớp cao su chống trượt, giúp AirPods được định hình chắc chắn hơn, bạn dễ dàng tháo lắp chỉ với một thao tác đẩy nhẹ nhàng. Thêm vào đó, với thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể sạc không dây và dễ dàng kiểm tra tình trạng sạc pin thông qua khu vực đèn LED phía trước mà không cần tháo ốp.

5. Bảo hành chính hãng

Ngoài sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm thì chế độ bảo hành sau khi mua hàng cũng được người dùng đánh giá cao khi chọn mua hộp đựng airpods từ thương hiệu này. 

Bảo hành đổi mới trong 1 tháng đối với các sản phẩm ốp airpods nếu xác định lỗi sản phẩm do nhà sản xuất như: bong keo, biến dạng... Đặc biệt các sản phẩm ốp trong suốt sẽ được bảo hành nếu ố vàng.

6. Một số mẫu ốp airpods Elago bán chạy nhất  năm 2023

* Vỏ bảo vệ elago Silicone Hang cho AirPods Pro 2

Ốp Elago Silicone Hang được làm từ chất liệu silicone cao cấp, mềm dẻo và được phủ lớp chống trượt đặc biệt trên bề mặt ốp lưng, mang lại cảm giác cầm nắm mềm mịn như nhung. Ốp có thiết kế gọn nhẹ, ôm sát khít với hộp sạc cho khả năng bảo vệ tối ưu hơn.

Với các gam màu sắc tươi sáng và trung tính như đen, xanh dương, hồng pastel, tím lavender... ốp bảo vệ elago silicone hang cho airpods pro 2 làm xiêu lòng các tín đồ phụ kiện airpods ngay từ cái nhìn đầu tiên.

* Vỏ bảo vệ elago Clear Hang cho AirPods Pro 2

Nằm trong bộ sưu tập ốp trong suốt, Elago Clear Hang có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, các đường nét được chế tác tỉ mỉ, kết hợp sự trong suốt với màu sắc tạo nên những chiếc ốp thời thượng nhưng không che giấu vẻ đẹp nguyên bản của chiếc airpods của bạn.

* Vỏ bảo vệ elago Leather cho AirPods 3

Ốp AirPods 3 Elago Leather được làm từ chất liệu da thật, như một chiếc balo nhỏ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc tai nghe không dây của bạn. Với chất lượng cao và bền bỉ theo thời gian, nó sẽ giữ cho AirPods 3 của bạn an toàn và chống trầy xước trong suốt quá trình sử dụng.

* Ốp bảo vệ airpods thời trang, đáng yêu

Bên cạnh các ốp đơn giản thanh lịch, elago còn có các ốp airpods hình dáng đáng yêu khác như que kem, quả đào, snapshot, máy chơi game...

Nếu bạn đang tìm một vỏ bảo vệ chất lượng cho chiếc airpods của mình thì elago là một lựa chọn phù hợp để bảo vệ chiếc airpods của bạn luôn như mới.

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết