I. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI VẬN CHUYỂN
Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website andora.vn
Andora Việt Nam sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc
II. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN
1. Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng
Với những khách đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua website andora.vn
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với đơn hàng trước khi nhận hàng.
2. Giao hàng bằng dịch vụ giao hàng
Phí giao hàng : Các đơn hàng mua hàng tại website Andora Việt Nam sẽ được miễn phí vận chuyển (theo dịch vụ vận chuyển liên kết với Andora). Trong trường hợp khách hàng muốn vận chuyển nhanh/hỏa tốc cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển (tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng) hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên, chúng tôi sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng khi xác nhận đơn hàng.
Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.
Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian , nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu
Trừ những trường hợp thời gian quá cấp bách, hoặc ngoài thời gian làm việc của cửa hàng, nhân viên sẽ liên lạc và thỏa thuận lại với thời gian của khách hàng cho hợp lý.
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ.
Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
III. THỜI GIAN GIAO HÀNG
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h hoặc theo tiến độ của hợp đồng.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi các thông tin liên quan tới việc giao hàng như địa chỉ, số điện thoại nhận hàng, người nhận hàng, thời gian giao hàng… thì khách hàng cần gọi điện cho hotline 0886 25 99 33 của website andora.vn để kịp thời thông báo về các thay đổi trước khi đơn hàng được giao theo thông tin nhận hàng trước đó.
Tuy nhiên, cũng trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng do một số trường hợp khách quan, không mong muốn (địa chỉ giao hàng không chính xác, không liên hệ được người nhận hàng, thiên tai…) dẫn đến đơn hàng có thể bị giao chậm trễ hơn dự kiến, chúng tôi sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng bằng email/ tin nhắn/ điện thoại và cố gắng xử lý vấn đề phát sinh để giao hàng thành công tới quý khách trong thời gian ngắn nhất. Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết ở trên mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới hotline 0886 25 99 33 hoặc email contact@andora.vn để được hỗ trợ.
IV. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển bởi Andora Việt Nam
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
Trên kiện hàng tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
- Thông tin người gửi bao gồm: Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại
4.1 Nghĩa vụ của bên vận chuyển
- Bảo đảm vận chuyển kiện hàng đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao kiện hàng cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
4.2 Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
4.3 Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
4.4 Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
4.5 Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ Chính sách kiểm hàng & đổi trả” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
4.6 Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.