I. QUY ĐỊNH THANH TOÁN
1. Rà soát và xác nhận nội dung thanh toán
Andora Việt Nam cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị thanh toán. Cơ chế rà soát và xác nhận này đáp ứng các điều kiện sau:
Hiển thị cho khách hàng những thông tin sau:
a) Tên hàng hóa hoặc dịch vụ, số lượng và chủng loại;
b) Phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;
c) Tổng giá trị của đơn hàng và các chi tiết liên quan đến phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn.
Những thông tin này có khả năng lưu trữ, in ấn được trên hệ thống thông tin của khách hàng và hiển thị được về sau.
2. Thông tin về điều kiện giao dịch chung
Andora Việt Nam có cơ chế để khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với các điều kiện giao dịch chung trước khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng thanh toán.
Điều kiện giao dịch chung bao gồm:
Chính sách kiểm hàng, bao gồm quy định kiểm hàng, phạm vi kiểm hàng, quy trình xử lý khi hàng hóa nhận được không đúng với đơn đặt hàng (Được công bố công khai trên website);
Chính sách bảo hành sản phẩm (Được công bố công khai trên website);
Chính sách vận chuyển (Được công bố công khai trên website);
3. Thông tin về các phương thức thanh toán
Andora Việt Nam đã công bố toàn bộ các phương thức thanh toán áp dụng cho hàng hóa để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp trong mục Chính sách thanh toán và vận chuyển.
Andora Việt Nam đã thiết lập cơ chế để khách hàng sử dụng chức năng thanh toán trực tuyến được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán.
Andora Việt Nam đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website Andora Việt Nam bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.
II. HÌNH THỨC THANH TOÁN
Các thông tin và tính năng cung cấp trên website hoàn toàn miễn phí, Andora Việt Nam không thu phí dịch vụ của khách hàng khi truy cập vào website. Khách hàng chỉ thực hiện thanh toán các chi phí sau khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của Andora Việt Nam hoặc thanh toán phí với sản phẩm đặt mua trên website.
1. Phương thức trả sau: thanh toán khi nhận hàng.
Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt áp dụng đối với đơn hàng giao trong toàn quốc.
Khách hàng có thể đặt hàng qua website andoravietnam.vn hoặc qua Hotline 0886 25 99 33. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển.
Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra sản phẩm (kiểm tra đúng sản phẩm đã đặt, đầy đủ phụ kiện đi kèm).
2. Phương thức trả trước: thanh toán trước khi nhận hàng.
Phương thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng và nhận hàng cũng được áp dụng đối với các đơn hàng trên toàn quốc
Quý khách hàng khi mua hàng tại Andora Việt Nam có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:
A. Thanh toán trực tuyến : thanh toán trực tiếp trên website andora.vn khi đặt đơn hàng bằng các phương thức sau:
Chuyển khoản qua ngân hàng
Ví Momo
Ví trả sau - Momo
Thanh toán bằng thẻ ATM/Visa/Master/JCB/AMEX/QRCode
Trả góp qua ví Payoo
B. Thanh toán chuyển khoản : đã đặt xong đơn hàng hoặc đã xác nhận với cửa hàng về sản phẩm cần mua.
CÁC BƯỚC CHUYỂN KHOẢN:
Bước 1: Chuyển tiền đến tài khoản sau:
Ngân hàng : Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) - Chi Nhánh Đông Sài Gòn, Quận 2
Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ANDORA
Số tài khoản: 792866
Branch code: 79307001
(Lưu ý: Quý khách giữ mã đơn hàng và chuyển khoản ghi rõ nội dung gồm: Mã đơn hàng của bạn + Số điện thoại)
Bước 2: Khách hàng thông báo cho cửa hàng (điện thoại, email, SMS,…) khi quý khách đã thực hiện chuyển khoản thành công hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng trực tuyến kênh đã mua hàng.
Bước 3: Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, nhân viên sẽ xác nhận lại với khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.
LƯU Ý: Andora Việt Nam sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách vui lòng làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.