Andora Việt Nam luôn hoạt động với mục tiêu cung cấp sản phẩm chất lượng bằng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại Andora. Để bảo vệ quyền lợi khách hàng, Andora Việt Nam có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra hàng hóa và đổi trả khi nhận hàng.

I. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1. Định nghĩa

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do Andora Việt Nam gửi có chính xác với các sản phẩm trong đơn đặt hàng của khách hàng bao gồm mẫu mã, số lượng, màu sắc, kích thước; không bị hư hỏng và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng được đề ra.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hoá

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Andora Việt Nam xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: mẫu mã, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).

Không được tự ý tháo rời, sửa chữa khi có vấn đề sản phẩm, sẽ không được bảo hành

3. Quy trình xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng

  • Trường hợp Andora Việt Nam đóng sai đơn hàng theo đơn đặt hàng, khách hàng có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, trong trường hợp không gửi lại đơn mới Andora Việt Nam sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp Andora Việt Nam đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Vui lòng liên hệ hotline: 0886 25 99 33 hoặc email: contact@andora.vn hoặc qua kênh mua hàng đã đặt hàng để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng và hướng dẫn xử lý.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi sản phẩm

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất
  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),..
  • Sản phầm nhận được không đúng với đơn đặt hàng
  • Đầy đủ bao bì, hộp, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm…

2. Những trường hợp không được đổi sản phẩm

  • Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ không được bảo hành.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu cung cấp sản phẩm khác.

 3. Trả hàng

  • Andora Việt Nam sẽ không chấp nhận chấp nhận việc người mua trả hàng cho hàng hóa đã được giao trừ khi người mua chứng minh được người bán giao hàng hóa không đúng quy cách kỹ thuật, xuất xứ như mô tả trong đơn đặt hàng.
  • Trong trường hợp đặc biệt được sự đồng ý của Andora, hàng hóa có thể được trả lại với điều kiện còn nguyên vẹn, nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ phụ tùng phụ kiện và chưa  qua sử dụng
  • Người mua đồng ý bồi thường cho người bán tất cả các thiệt hại hoặc chi phí phát sinh để hủy bỏ đơn hàng, bao gồm chi phí vận chuyển, đổi trả...
  • Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương, hoặc Khách hàng muốn hoàn tiền sản phẩm (với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa sử dụng), chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền Quý khách đã trả cho sản phẩm.

III. CÁC KÊNH THÔNG TIN TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

Khi có bất kỳ vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm tra, giao nhận hàng hóa Quý khách hàng có thể liên hệ khiếu nại qua các hình thức sau để được hỗ trợ sớm nhất:

  • Hotline mua hàng: 0886 25 99 33 
  • Hotline khiếu nại : 0944 28 99 22
  • Email: contact@andora.vn