DANH MỤC
Dán màn hình iPad Paper-like Andora chống vân tay, cho cảm giác vẽ như trên giấy

Dán màn hình iPad Paper-like Andora chống vân tay, cho cảm giác vẽ như trên giấy

Thiên Tân
Th 6 05/01/2024
Nội dung bài viết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại dán màn hình iPad với giá cả và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm này đều gặp phải một số hạn chế nhất định:

  • Chất lượng kém, dễ bong tróc, để lại keo dính
  • Không thấm hút mồ hôi và dầu tay tốt
  • Bề mặt quá nhám hoặc quá trơn khiến viết khó khăn
  • Ma sát thấp, đường vẽ không mượt mà tự nhiên

Chính vì thế, rất nhiều người đang tìm kiếm một sản phẩm dán màn hình iPad lý tưởng có thể khắc phục triệt để các nhược điểm trên. Và Paper-like chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho họ. Với chất lượng cao cấp, thiết kế thông minh cùng khả năng chống bám bẩn và tạo cảm giác viết tuyệt vời, Paper-like đã vượt trội hoàn toàn so với các sản phẩm cùng loại khác.

1. Giới thiệu chung về miếng dán iPad Paper-like

Paper-like là tấm dán màn hình chống vân tay dành riêng cho các dòng máy tính bảng iPad. Sản phẩm được thiết kế với bề mặt giấy tái tạo cảm giác viết và vẽ như trên giấy thật chứ không phải màn hình cứng như thông thường.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chống bám vân tay, bụi bẩn và dầu mỡ hiệu quả
  • Tăng ma sát giữa bút Apple Pencil và màn hình iPad
  • Cảm giác viết và vẽ mượt mà, chân thật như trên giấy
  • Bề mặt chống chói, chống sáng màn hình iPad
  • Dễ dàng tháo lắp, không để lại keo

Nói tóm lại, Paper-like là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn thuộc thế hệ Gen Z yêu thích vẽ vời và sáng tạo nội dung trên iPad.

2. Thiết kế độc đáo, chống vân tay, bám bụi

Một trong những tính năng độc đáo nhất của Paper-like là khả năng chống vân tay và bám bẩn cực tốt. Với lớp phủ đặc biệt, Paper-like hạn chế bám mồ hôi và dầu từ tay người dùng lên bề mặt màn hình iPad. Điều này giúp bảo vệ màn hình khỏi bụi bẩn và vân tay dính bám lâu ngày.

Hơn nữa, bề mặt của Paper-like cũng khá khó bám bụi và chống thấm nước tốt. Chỉ cần lau nhẹ là các vết bẩn như mực, sơn, dầu mỡ,... có thể dễ dàng được tẩy sạch. Nhờ vậy, màn hình iPad của bạn sẽ luôn sạch sẽ, đẹp mắt sau nhiều giờ sử dụng. Đây chính là điểm cộng lớn mà Paper-like mang lại.

3. Cảm giác viết, vẽ tuyệt vời như trên bề mặt giấy thật

Không chỉ tuyệt vời ở khía cạnh thiết kế, Paper-like còn mang đến trải nghiệm viết và vẽ siêu thực cho người dùng iPad. Nhờ bề mặt giấy độc đáo, Paper-like tăng độ ma sát giữa bút và màn hình. Qua đó, bạn sẽ có cảm giác viết như trên giấy thật chứ không phải màn hình cứng nhắc.

Khi sử dụng cùng Apple Pencil, Paper-like cho phép vẽ và tô màu rất tự nhiên, mượt mà như đang cầm bút vẽ trên giấy. Đường nét mềm mại và chân thật tới từng chi tiết. Nếu bạn là họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa hoặc chỉ đơn giản là người yêu thích vẽ vời, chắc chắn Paper-like sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

4. Thao tác đơn giản, dễ dàng tháo lắp

Một điểm cộng nữa của Paper-like chính là tính tiện dụng khi sử dụng và bảo quản. Với thiết kế mỏng nhẹ, bạn có thể dễ dàng dán và tháo Paper-like ra khỏi màn hình mà không sợ làm trầy xước. Bề mặt keo đặc biệt cũng không để lại dấu vết sau khi tháo ra. Do đó, bạn có thể thoải mái thay đổi phong cách khác nhau cho iPad mỗi khi muốn thay đổi không gian sáng tạo.

Hơn nữa, Paper-like còn hỗ trợ lắp đặt trực tiếp luôn mà không cần dụng cụ. Chỉ cần làm sạch bề mặt và lau khô là bạn đã có thể dán Paper-like lên màn hình một cách nhanh chóng.

5. Sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu Andora

Cuối cùng, mình muốn nhấn mạnh Paper-like là sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu phụ kiện đình đám - Andora. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phụ kiện công nghệ, Andora đã khẳng định được vị thế của mình với nhiều sản phẩm ấn tượng, được người dùng đánh giá cao. Các sản phẩm của Andora đều đạt chứng nhận an toàn với chất lượng hoàn hảo. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Paper-like cho chiếc  iPad yêu quý của mình.

Ngoài ra, tại website Andora đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua dán màn hình Paperfilm dành cho Ipad khi được giảm giá từ 10 - 25% và freeship toàn quốc nhân trong những ngày cuối năm 2023. Còn chờ gì nữa mà không sắm một bộ vừa bảo vệ vừa trải nghiệm nhiều tính năng vượt trội cho Ipad của mình!

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết