DANH MỤC
Top 5 case airpods đáng mua nhất 2023

Top 5 case airpods đáng mua nhất 2023

Trúc Nguyễn
Th 7 06/01/2024
Nội dung bài viết

Case Airpods hay ốp bảo vệ airpods hay hộp đựng bảo vệ tai nghe là một phụ kiện cần thiết khi bạn sở hữu chiếc airpods đắt đỏ từ Apple. Ốp bảo vệ tai nghe vừa là một phụ kiện bảo vệ airpods của bạn khỏi bị va đập rơi vỡ vừa là một phụ kiện trang trí thể hiện phong cách của bạn. Nếu bạn đang cần tìm một vỏ bảo vệ airpods thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top 5 case airpods đáng mua nhất 2023 với giá tốt tại Andora Việt Nam.

1. Vỏ bảo vệ elago Silicone Hang và Elago Liquid Hybrid cho AirPods

Ốp elago Silicone Hang được làm từ chất liệu silicone cao cấp, mềm dẻo, mịn và được phủ lớp chống trượt đặc biệt trên bề mặt ốp lưng, mang lại cảm giác cầm nắm mềm mịn như nhung. Ốp có thiết kế gọn nhẹ, ôm sát khít với hộp sạc cho khả năng bảo vệ tối ưu hoàn toàn. Ốp được chế tác định hình bằng khuôn 3D thiết kế chính xác cho Airpods Pro 2|airpods 3 trong từng chi tiết vị trí cổng sạc, nắp hộp, ngăn bụi bẩn và thuận tiện khi sử dụng, các cổng đường viền của ốp được làm chắc chắn, không có các chi tiết dư thừa tạo nên vẻ đẹp liền mạch và sang trọng.

Tương tự như mẫu Elago Ốp Airpods Pro 2 Elago Liquid Hybrid được thiết kế với kết cấu ba lớp bảo vệ gồm: Lớp bên trong là nhựa cứng Polycarbonate, tiếp đến là lớp silicone mềm dẻo có tác dụng định hình, mang lại khả năng hấp thụ sốc tuyệt vời khi bị rơi, va đập, bảo vệ an toàn cho thân AirPods.

2. Vỏ bảo vệ elago Clear Hang cho AirPods

Bên cạnh mẫu vỏ được làm bằng silicone mềm mịn thì ốp bảo vệ elago clear hang cũng được ưa chuộng không kém. Ốp Được làm từ chất liệu Polyurethane nhiệt dẻo (TPU) cao cấp, Elago Clear Hang Case có độ bền cao, giảm tối đa thời gian ngả vàng trong quá trình sử dụng.

Bên trong ốp Elago Clear Hang được phủ lớp cao su chống trượt, giúp AirPods được định hình chắc chắn hơn, không dễ tuột ra khỏi ốp khi gặp mở sử dụng thường xuyên. Bạn cũng có thể chủ động tháo rời chỉ với một thao tác đẩy nhẹ nhàng.

3. Vỏ bảo vệ elago|BT21 Flower Clear cho AirPods

Nằm trong bộ sưu tập đặc biệt của những mẫu ốp kết hợp cùng nghệ sĩ. BT21 Case là một trong những ốp AirPods không thể bỏ lỡ cho những ai là Fan của BTS hoặc đơn giản là những tín đồ yêu thích các phụ kiện đáng yêu. Với thiết kế độc đáo và được in hình các nhân vật BT21 nổi tiếng từ nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, ốp AirPods Pro Elago BT21 không chỉ giúp bảo vệ tai nghe mà còn tạo nên phong cách cá nhân độc đáo cho chủ sở hữu.

Những chiếc ốp AirPods trong bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ các nhân vật BT21 - một dự án hợp tác giữa BTS và LINE Friends. Với bộ sưu tập ốp Elago BT21, các Fan BTS có thể chọn lựa những ốp lưng yêu thích từ nhân vật BT21 đáng yêu như Tata, RJ, Chimmy, Cooky, Shooky, Mang, Koya và Van.

Mỗi nhân vật đều được trang trí bằng hoa văn tươi sáng, ngộ nghĩnh, vui nhộn giúp tạo nên một phong cách thời trang trẻ trung cho chiếc AirPods Pro của bạn. Bên cạnh đó BT21 còn được thiết kế cho các phụ kiện ốp lưng iPhonephụ kiện Apple Watch giúp bạn tạo nên bộ sưu tập vô cùng ấn tượng.

4. Vỏ bảo vệ elago Peach cho AirPods

Lấy ý tưởng thiết kế giống với quả đào với góc cạnh 3D cùng màu hồng phấn vô cùng chân thật, giúp tô điểm thêm nét độc đáo và kiểu cách cho AirPods. Ốp Elago Peach có đủ các phiên bản cho airpods pro, airpods pro 2airpods 3 chắc chắn sẽ là món phụ kiện không thể thiếu dành cho các cô nàng trẻ trung. Đây cũng sẽ là món quà tặng vô cùng tuyệt vời cho bạn bè hay những người thân yêu.

Được làm từ chất liệu silicone cao cấp, mềm dẻo giúp AirPods của bạn được bảo vệ hoàn hảo, không bị trầy xước, hay bị cấn móp khi vô tình làm rơi hay bỏ vào balo, túi xách. Bên cạnh đó, ốp còn được phủ lớp chống trượt đặt biệt trên bề mặt ốp lưng, mang lại cảm giác cầm nắm mềm mịn như nhung. Đồng thời, lớp phủ này bảo vệ chiếc case khỏi bụi bẩn, nước... giúp ốp lưng luôn sạch sẽ như mới. 

Nhìn tổng thể ốp Elago Peach đầy đặn như một quả đào thật sự.

5. Vỏ bảo vệ elago Ice Cream cho airpods

Một phiên bản đáng yêu không kém Elago Peach chính là Elago Ice Cream với hình dạng những que kem đầy màu sắc, bắt mắt, đem lại sự trẻ trung và đáng yêu cho chiếc tai nghe không dây của bạn

Như một que kem mát lạnh giữa mùa hè, giúp tô điểm thêm nét độc đáo và kiểu cách cho AirPods Pro 2 của bạn. Với thiết kế độc đáo và bắt mắt, ốp Elago Ice Cream mang lại cảm giác như một chiếc que kem ngọt ngào trong lòng bàn tay. Nếu bạn là một Food-lover hoặc đơn giản hơn là người yêu thích sự độc đáo, thì chiếc ốp lưng này được thiết kế dành riêng cho bạn.

 

Chất liệu từ silicone mềm mịn, hạn chế bám bẩn, dấu vân tay, cũng như thấm nước, Elago Ice Cream Case được lòng người dùng ngay từ cái chạm tay đầu tiên. Đồng thời với chất liệu silicone cao cấp người dùng cũng dễ dàng sử dụng các loại sạc không dây ngay cả khi sử dụng ốp vô cùng tiện lợi.

Chất lượng làm nên thương hiệu, trên đây là 5 mẫu ốp airpods đáng mua nhất trong năm 2023 bạn còn ngại gì mà không tham khảo và rinh ngay một em để bảo vệ chiếc airpods của mình. Được phân phối chính hãng bởi Andora Việt Nam kh ách hàng an tâm mua đúng sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Elago và đổi mới trong vòng 30 ngày theo chính sách bảo hành. Với việc cam kết hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm, Andora Việt Nam tin rằng quý khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm mua sắm tốt nhất và an tâm khi mua hàng.

 
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết