DANH MỤC
TOP 8 ốp lưng chống sốc cho iPhone chính hãng, chất lượng chuẩn quân đội

TOP 8 ốp lưng chống sốc cho iPhone chính hãng, chất lượng chuẩn quân đội

Minh Thùy
Th 3 12/12/2023
Nội dung bài viết

Ốp lưng chống sốc là một phụ kiện vô cùng hữu ích trong việc bảo vệ chiếc điện thoại di động của chúng ta. Trong thời đại công nghệ ngày nay, một chiếc điện thoại iPhone là món đồ có giá trị cao, thế nên nhu cầu bảo vệ thiết bị khỏi những vụ va đập, rơi rớt đã trở thành một vấn đề quan trọng. Vậy hãy cùng điểm qua TOP 8 ốp lưng chống sốc cho iPhone chất lượng chuẩn quân đội Mỹ đang được phân phối chính hãng tại Andora qua bài viết sau đây nhé!

1. Ốp lưng chống sốc có tác dụng gì?

Ốp lưng chống sốc có tác dụng giúp chống chịu va đập, hạn chế tình trạng chiếc điện thoại của bạn bị nứt vỡ khi vô tình bị tác động bởi lực mạnh hay rơi rớt không mong muốn. Khi trang bị ốp lưng chống sốc, bạn có thể bảo vệ chiếc điện thoại yêu quý của mình được an toàn một cách tốt nhất.

2. Tiêu chí chọn mua ốp lưng chống sốc cho iPhone

- Về chất liệu: Ốp lưng chống sốc thường được làm chất liệu TPU, silicone cao cấp để đảm bảo độ đàn hồi và chịu được lực tác động bên ngoài.
- Về thương hiệu: Người dùng nên chọn mua các ốp lưng chống sốc có thương hiệu trên thị trường. Lưu ý mua sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng tốt, đảm bảo các tính năng nổi trội của ốp lưng chống sốc và đạt tiêu chuẩn chống sốc quân đội.
- Về tiện ích: Ốp lưng chống sốc cho iPhone kèm với các tiện ích như vòng magsafe, hỗ trợ sạc nhanh, có giá đỡ dễ dàng điều chỉnh vị trí đặt điện thoại, chống bám vân tay, bụi bẩn…
- Về giá: Một chiếc ốp lưng chống sốc cho iPhone chính hãng thường sẽ có giá giao động vài trăm đến vài triệu đồng. Tùy theo từng dòng sẽ có giá thành dao động khác nhau, chất lượng sẽ đi đôi với giá thành, bạn cần trang bị chiếc ốp lưng chống sốc chất lượng, chính hãng, có chính sách bảo hành rõ ràng để bảo vệ chiếc iPhone của bạn tốt nhất có thể.

3. Bảng tổng hợp TOP 8 mẫu ốp lưng chống sốc cho iPhone

Hiện Andora đang diễn ra chương trình đại tiệc sale lớn nhất năm: “Thay ốp mới - đón Tết SANG" kèm quà tặng hấp dẫn (Thời hạn: từ 24/01/2024 đến 06/02/2024)

*Lưu ý: Giá bán áp dụng theo chương trình cập nhật ngày 24/01/2024. Giá có thể thay đổi tuỳ vào thời gian khác nhau. Mong bạn thông cảm!

Tên và ảnh sản phẩm

Các dòng iPhone

Giá bán

Ốp lưng TORRAS UPRO Pstand cho iPhone 15 Series
Ốp lưng TORRAS UPRO Pstand

Ốp lưng TORRAS UPRO Pstand cho iPhone 15 Series

Ốp lưng TORRAS UPRO Pstand cho iPhone 14 Series 

752.000đ - 940.000đ

-20% + Tặng kính cường lực (áp dụng dòng iPhone 14)

Miễn phí vận chuyển

Ốp lưng TORRAS Guardian Magnetic cho iPhone 15 Series

Ốp lưng TORRAS Guardian Magnetic

Ốp lưng TORRAS Guardian Magnetic cho iPhone 15 Series

Ốp lưng TORRAS Guardian Magnetic cho iPhone 14 Series

Ốp lưng TORRAS Guardian Magnetic cho iPhone 13 Series

413.000đ - 690.000đ

-30% + Tặng kính cường lực (tuỳ dòng iPhone 13/14)

Miễn phí vận chuyển

Ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Hue cho iPhone 15 Series

Ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Hue

Ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Hue cho iPhone 15 Series

Ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Hue cho iPhone 14 Series

984.000đ - 1.230.000đ

-20% + Tặng kính cường lực (áp dụng dòng iPhone 14)

Miễn phí vận chuyển

Ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Clear cho iPhone 15 Series

Ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Clear

Ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Clear cho iPhone 15 Series

Ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Clear cho iPhone 14 Series 

712.000đ - 890.000đ

-20% + Tặng kính cường lực (áp dụng dòng iPhone 14)

Miễn phí vận chuyển

Ốp lưng TORRAS UPRO Matte cho iPhone 14 Series

Ốp lưng TORRAS UPRO Matte

Ốp lưng TORRAS UPRO Matte cho iPhone 14 Series

441.000đ

(-30%, 630.000đ)

Tặng kính cường lực + Miễn phí vận chuyển

Ốp lưng elago MagSafe Armor cho iPhone 15 Series

Ốp lưng elago MagSafe Armor

Ốp lưng elago MagSafe Armor cho iPhone 15 Series

Ốp lưng elago Armor cho iPhone 13 Series

315.000đ - 730.000đ

-20% + Tặng kính cường lực (áp dụng dòng iPhone 14)

Miễn phí vận chuyển

Ốp lưng elago Buckler cho iPhone 14 Series

Ốp lưng elago Buckler

Ốp lưng elago Buckler cho iPhone 14 Series

440.000đ

(-20%, 550.000đ)

Tặng kính cường lực + Miễn phí vận chuyển

Ốp lưng elago Dual cho iPhone 14 Series

Ốp lưng elago Dual

Ốp lưng elago Dual cho iPhone 14 Series
 

440.000đ

(-20%, 550.000đ)

Tặng kính cường lực + Miễn phí vận chuyển

Xem thêm: 

4. TOP 8 ốp lưng chống sốc cho iPhone chính hãng, chất lượng

Ốp lưng TORRAS UPRO Pstand cho iPhone 14/15 Series

Ốp lưng Torras Upro Pstand đến từ thương hiệu Torras, được thiết kế hiện đại với chân đế kim loại được làm từ hợp kim nhôm cao cấp sử dụng cho ngành hàng không, với chân đỡ bạn có thể đặt iPhone và xem các video giải trí, video call mà không cần sử dụng thêm giá đỡ rời, có thể sử dụng bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. được tích hợp vòng Magsafe, cho phép bạn sử dụng các phụ kiện Magsafe một cách tiện lợi. Bên cạnh đó, ốp Pstand còn được tích hợp vòng Magsafe, cho phép bạn sử dụng các phụ kiện Magsafe một cách tiện lợi. 

Đặc biệt, ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Pro được chứng nhận MIL-STD-810H, một tiêu chuẩn quân đội được sử dụng để kiểm tra khả năng chống rơi của các thiết bị điện tử. Theo tiêu chuẩn này, ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Pro có thể chịu được va đập từ độ cao 1,2 mét, giúp bảo vệ điện thoại khỏi mọi va đập, trầy xước.

Ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Pro được trang bị công nghệ X-SHOCK, giúp hấp thụ lực va đập lên đến 93%. Công nghệ này sử dụng các lớp đệm khí ShockMAT được phân bố đều khắp ốp lưng để hấp thụ lực va đập, bảo vệ điện thoại khỏi mọi tác động từ bên ngoài.

Ốp lưng TORRAS Guardian Magnetic cho iPhone 13/14/15 Series

Ốp lưng Torras Guardian Magnatic với thiết kế hiện đại và được trang bị vòng từ tính theo tiêu chuẩn Apple, mang lại trải nghiệm "hít" chắc chắn và sạc không dây nhanh hơn. Bên cạnh đó, nhờ có công nghệ TORRAS-BACH Magnetic Array (38 N52) được xác nhận là tăng cường độ từ tính cao hơn 85% (12-13N) so với các ốp lưng từ tính khác (8-9N) đang có trên thị trường.

Ốp lưng Guardian Magnetic được là từ chất TPU có cấu trúc đệm 4 lớp: Lớp vỏ ngoài chịu lực, Lớp đệm giảm sốc, Lớp đệm chống trầy xước, Lớp vỏ trong ôm sát nhằm giữ cho iPhone luôn trong trạng thái phẳng. Với tiêu chuẩn MIL-Grade PROT, ốp lưng TORRAS Guardian tự hào là một trong những sản phẩm ốp lưng hiếm hoi trên thị trường có tiêu chuẩn quân đội. 

Bên cạnh đó, ốp lưng Torras này còn được thiết kế tỉ mỉ từ khung viền màn hình đến khung viền camera nhô cao để tránh bị trầy xước khi tiếp xúc với các bề mặt. Các góc cạnh được gia cố để giảm lực tác động khi vô tình làm rơi hay va đập ngoài ý muốn. 
 

Ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Hue cho iPhone 14/15 Series

Ốp lưng Torras Upro Ostand Hue có thiết kế trong suốt kết hợp cùng sắc cam nổi bật. Nếu bạn yêu thích sự tươi trẻ, năng lượng có thể cho mẫu màu cam nổi bật, hoặc bạn yêu thích sự thanh lịch thì có thể chọn mẫu viền đen thời thượng. Với mặt lưng trong suốt, bạn có thể khoe được vẻ đẹp vẹn nguyên của chiếc iPhone sang trọng và đẳng cấp.

Điểm nổi bật của dòng ốp lưng chống sốc Ostand Hue đó chính là cấu trúc đệm khí ở các góc cạnh của ốp lưng giúp hấp thụ lực va đập, bảo vệ iPhone khỏi những cú rơi mạnh. Cấu trúc này cùng lớp lót bên trong ShockMAT™ được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng hấp thụ và phân tán lực va đập một cách hiệu quả. 

Thêm vào đó, Ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Hue được chứng nhận khả năng chống rơi chuẩn quân đội bởi SGS & ROHS - chứng nhận được cấp cho các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn. Điều này có nghĩa là ốp lưng có thể chịu được lực rơi từ độ cao 1,2 mét mà không gây ảnh hưởng đến iPhone

Ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Clear cho iPhone 14/15 Series

Ốp lưng Torras Upro Ostand Clear là ốp lưng chống sốc trong suốt được phủ một lớp nano Oleophobic cao cấp, công nghệ Transternity mới nhất của TORRAS giúp chống ố vàng, trầy xước và chống bám vân tay hiệu quả, giữ cho ốp lưng luôn mới, bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, ốp được làm từ chất liệu đạt chuẩn RoHS - tiêu chuẩn về an toàn cho sức khỏe và môi trường, được áp dụng cho các sản phẩm điện tử. Điều này giúp ốp lưng thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng.

Ốp lưng TORRAS UPRO Ostand Clear được thiết kế siêu mỏng, chỉ dày 1,5mm, ôm trọn từng đường nét của iPhone, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái. Màu sắc trong suốt của ốp Torras Upro Ostand Clear cho phép thiết bị lóng lánh trong ánh sáng, tạo ra một hiệu ứng thị giác tuyệt đẹp, làm nổi bật sự đẹp tự nhiên và thiết kế tinh tế của điện thoại. Cho dù bạn sử dụng điện thoại màu sắc sang trọng hay bắt mắt, chiếc ốp trong suốt vẫn mang đến sự hoàn hảo và tinh tế mà bạn mong muốn. 

Với chiếc ốp trong suốt, bạn có thể tự tin sử dụng điện thoại mà không cần lo lắng về việc làm hỏng thiết bị. Với tính năng chống sốc và chống bụi, nó giúp bảo vệ điện thoại khỏi sự hao mòn và các va đập không mong muốn. Đồng thời, chiếc ốp trong suốt này còn được tích hợp chân đế cũng giúp điện thoại của bạn trở nên độc đáo, nổi bật và tiện lợi trong những cuộc trò chuyện bạn bè hay xem video giải trí. 

Ốp lưng TORRAS UPRO Matte cho iPhone 14 Series

Chân đế kim loại cố định góc nghiêng là tính năng nổi bật nhất của ốp lưng TORRAS UPRO Matte. Chân đế có thể linh hoạt điều chỉnh góc nghiêng từ 0 đến 60 độ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như xem phim, học tập, làm việc,... Với chân đế kim loại, bạn có thể dễ dàng đặt điện thoại ở bất kỳ vị trí nào, từ mặt bàn, giường, ghế sofa, nhà tắm, bếp,... mà không cần lo lắng điện thoại bị rơi, trượt.

Toàn bộ khung viền của ốp lưng TORRAS UPRO Matte được cấu tạo từ chất liệu TPU dẻo linh hoạt, kết hợp công nghệ X-SHOCK thế hệ mới nhất của TORRAS giúp gia tăng khả năng chống sốc va chạm mạnh từ 4 góc. Lớp phủ nano Oleophobic được cấu tạo từ các phân tử nano có kích thước cực nhỏ, chỉ khoảng 100 nanomet. Các phân tử này có cấu trúc dạng thấu kính, giúp phân tán các giọt nước và dầu thành những hạt nhỏ, giúp bề mặt ốp lưng luôn khô ráo và không bị bám bụi, vân tay.

Ốp lưng elago Armor cho iPhone 13/15 Series

Ốp lưng elago Armor đến từ thương hiệu Elago, được làm từ chất liệu TPU cao cấp, bền bỉ giúp ốp lưng có độ bền lâu dài, chịu được va đập mạnh, chống trầy xước không thấm hút mồ hôi, nước, bụi bẩn, dầu… hay bị cấn móp khi vô tình làm rơi. Chất liệu sợi Carbon cao cấp được phủ tràn viền ốp, mang lại sự bảo vệ tối ưu, chống va đập, bền bỉ theo thời gian dài sử dụng.

Với công nghệ Magsafe trên ốp lưng elago MagSafe Armor giúp iPhone 15 của bạn có thể sử dụng sạc không dây mà không cần tháo ốp. Đặc biệt với nam châm từ tính dễ dàng tương thích với các phụ kiện Magsafe khác như ví kiêm giá đỡ Magsafe Moft Snap Flash, Moft Snap-on, sạc Magsafe,... Với dòng elago Armor cho iPhone 13 sẽ không được trang bị vòng magsafe bên trong như ốp elago Armor cho iPhone 15, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng ốp trong lúc sạc mà không cần tháo ốp.

Đặc biệt, ốp lưng Elago này còn được thiết kế tuân thủ theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G, đảm bảo khả năng chống sốc và bảo vệ cho thiết bị của bạn trong các tình huống xấu nhất. Nhờ vào tiêu chuẩn này, ốp lưng iPhone 13 có khả năng chống chịu được các va đập mạnh, giúp giảm nguy cơ hỏng hóc và trầy xước cho thiết bị.

Ốp lưng elago Buckler cho iPhone 14 Series

Ốp lưng elago Buckler cho iPhone 14 được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ các sọc trên thân máy. Với hoạ tiết sọc độc đáo vừa mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, chiếc ốp lưng này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc iPhone của bạn mà còn mang đến cảm giác sang trọng và cá tính. 

Độ bền và khả năng chống va đập của ốp lưng elago Buckler là một trong những yếu tố nổi bật nhất của sản phẩm này. 4 góc được gia cố lớp đệm và lớp nhưa TPU phân tán lực tác động giúp hạn chế va đập khi vô tình làm rơi điện thoại không mong muốn. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy mềm mại, thoải mái và an tâm với độ bảo vệ tốt nhất mà ốp lưng này mang lại.

Đặc biệt, chiếc ốp lưng Elago cho iPhone 14 series này được thiết kế tuân thủ theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G, đảm bảo khả năng chống sốc và bảo vệ cho thiết bị của bạn trong các tình huống xấu nhất. Để đạt được tiêu chuẩn, ốp lưng đã trải qua hơn 26 bài kiểm tra trong hơn 1000 giờ và với độ rơi trên 10pt (3.05m). Nhờ vào tiêu chuẩn này, ốp lưng iPhone 14 có khả năng chống chịu được các va đập mạnh, giúp giảm nguy cơ hỏng hóc và trầy xước cho thiết bị.

Ốp lưng elago Dual cho iPhone 14 Series

Ốp lưng Elago Dual cho iPhone 14 Series là một phụ kiện không thể thiếu cho những ai yêu thích sự thời trang và phong cách hiện đại. Ốp được thiết kế với viền màu sắc tinh tế, tạo nên điểm nhấn cho chiếc iPhone 14 của bạn. Mặt lưng trong của ốp lưng Elago Dual cho phép hiển thị logo Apple và thiết kế sang trọng trên chiếc iPhone 14 của mình.

Không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài, ốp lưng Elago Dual còn cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho iPhone 14 series của bạn. Chất liệu cao cấp kết hợp từ 2 loại nhựa Polycarbonate và TPU siêu bền, dẻo và đàn hồi tốt, có khả năng kháng nước và không bám bụi, bền màu vượt trội hơn so với các loại ốp thông thường.

Bên cạnh đó, ốp Elago Dual còn được gia cố các góc cạnh và khung viền chịu lực theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G, giúp hạn chế tình trạng trầy xước, nứt vỡ khi vô tình làm rơi hay va đập, giúp giảm nguy cơ hỏng hóc và trầy xước cho thiết bị.

5. Chính sách bảo hành ốp lưng tại Andora

Khi mua ốp lưng đến từ thương hiệu Elago, Torras, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành sản phẩm đổi mới nếu xác nhận lỗi đến từ nhà sản xuất trong vòng từ 1 đến 3 tháng tuỳ theo từng dòng sản phẩm. Xem chi tiết chính sách bảo hành TẠI ĐÂY.

Trên đây là những mẫu ốp lưng chống sốc bảo vệ hoàn hảo cho iPhone của bạn, qua bài viết hy vọng bạn tìm được mẫu ốp lưng ưng ý nhất cho mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn bạn ở những bài viết tiếp theo nhé!

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết