DANH MỤC
Andora x Aeon Mall - Cùng tạo nên ngày Mega Sale bùng nổ

Andora x Aeon Mall - Cùng tạo nên ngày Mega Sale bùng nổ

Thiên Tân
Th 3 25/04/2023
Nội dung bài viết

Ngày 25 tháng 04, Andora đã chính thức hợp tác cùng Aeon Mall trong ngày hội Mega Sale. Đây là một bước tiến lớn của Andora khi mang những sản phẩm cao cấp của mình đến gần hơn với đông đảo khách hàng.

Tại Aeon Mall, các thương hiệu lớn của Andora như Elago, Torras được trưng bày và chính thức tham gia ngày hội Mega Sale. Các sản phẩm của Andora được giảm giá lên đến 57%, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.
 

Ông Nguyễn Đình Mạnh, Giám đốc của Andora, cho biết: “Sự hợp tác giữa Andora và Aeon Mall là một cơ hội lớn để chúng tôi tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn hợp tác, phát triển lâu dài với Aeon Shop trong thời gian dài sắp tới.”
 

Sự kiện hợp tác giữa Andora và Aeon Mall đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tham quan tại mall. Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng về chất lượng sản phẩm của Andora cũng như mức giá ưu đãi trong ngày hội Mega Sale.

Sự kiện hợp tác giữa Andora và Aeon Mall là một bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển của Andora. Đây là cơ hội để Andora tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và khẳng định sự uy tín của mình trên thị trường.

Nội dung bài viết