DANH MỤC
Review Tai nghe Sudio N2 và N2 Pro, thiết kế đẹp, đeo nhẹ, case sạc không dây và pin 30 giờ

Review Tai nghe Sudio N2 và N2 Pro, thiết kế đẹp, đeo nhẹ, case sạc không dây và pin 30 giờ

Đức Quân
Th 6 06/10/2023
Nội dung bài viết

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ trải nghiệm của mình mà so sánh 2 mẫu tai nghe True wireless Sudio N2 N2 Pro.

1. Thiết kế tai nghe Sudio

Đây chắc chắn là điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của N2 và N2 Pro khi N2 có kiểu đeo earbud được bọc thêm tip cao su để tăng độ thoải mái và bám tai phù hợp cho các bạn nữ quen đeo airpod hay người dùng không đeo được tai nghe inear, trong khi N2 Pro lại có kiểu đeo giống với Sudio A2 là in-ear lai với earbud tạo cảm giác dễ chịu và giữ được độ chi tiết của âm thanh. Độ nặng mỗi bên tai mình cân được là 3.8g với N2 và 4g với N2 Pro.

Tai Nghe True Wireless Sudio N2 Pro

Hộp sạc của N2 từ đó cũng nhỏ hơn N2 Pro khoảng 20% cùng ngôn ngữ thiết kế hộp sạc giống nhau với 1 đèn báo trạng thái ở mặt trước, nút paring bên dưới và cổng sạc Type-C bên hông phải.

Tai Nghe True Wireless Sudio N2

Về màu sắc thì N2 có 3 màu: Trắng, Hồng và Tím. Tương ứng N2 Pro cũng 3 màu: Trắng, Đen và Xanh.

2. Tính năng tai nghe Sudio

Sudio N2 và N2 Pro giống nhau về các tính năng như micro đặt ở phần đuôi tăng chất lượng đàm thoại và kết nối đa điểm (VD: bạn đang nghe nhạc trên laptop và nhận cuộc gọi từ điện thoại thì có thể vừa nghe nhạc trên laptop vừa nói chuyện điện thoại luôn) hay chống nước IPX4, riêng Sudio N2 Pro sẽ có tính năng chống ồn chủ động bật tắt nhanh bằng cách giữ phần cảm ứng bằng kim loại trên tai nghe trong 2 giây.

Tai Nghe True Wireless Sudio N2 Pro hiện đại thanh lịch

3. Âm thanh tai nghe Sudio

Do thiết kế kiểu đeo khác nhau nên N2 và N2 Pro cũng cho 2 kiểu âm thanh khác nhau, mình nghe nhạc Kpop và Vpop trending và dưới đây là cảm nhận cá nhân của mình:

Sudio N2 cho âm thanh dày nhiều bass nhưng chưa đủ sâu và chắc đủ để mình có cảm giác sướng, nhưng bù lại nhờ thiết kế open-earbud cho trung âm thoáng đãng, rộng rãi cùng âm cao chạm đỉnh đủ để mình thấy nổi da gà ở những bản nhạc có ca sĩ hát nốt cao. Tổng thể tai nghe mạnh ở trung âm và âm cao.

Tai Nghe True Wireless Sudio N2 Pro nhẹ nhàng xinh xắn

Sudio N2 Pro cho tiếng ấm, bass chắc, đánh mạnh và sâu tạo cảm giác sôi động ở những bản nhạc có beat căng, giọng ca sĩ mượt mà, chi tiết tốt mà không bị chói, âm trường có độ sâu nhưng độ rộng chỉ vừa đủ không quá chậc chội gây bí bách. Tổng thể tai nghe mạnh ở âm trầm và chi tiết tốt.

4. Thời lượng Pin

Do cắt giảm để cho trọng lượng siêu nhẹ, N2 và N2 Pro đều có thời lượng pin là 6 tiếng nghe liên tục nhưng bù lại chúng tai có chế độ sạc nhanh cho cả 2 là sạc 10 phút sử dựng được 2h50m, hộp sạc sạc lại được thêm 4 lần cho tai nâng tổng thời lượng pin lên 30 giờ sử dụng ngoài ra thì hộp sạc cũng hỗ trợ sạc không dây tiện lợi.

Tai nghe Sudio thương hiệu âm thanh Thụy Điển

Tổng kết lại Sudio N2 và N2 Pro đều phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, người dùng nên dựa theo gu nhạc, sở thích và phong cách để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

So sánh tai nghe true wireless Sudio N2 và N2 Pro

Nguồn: Dẫn nguồn từ báo Tinh Tế

https://tinhte.vn/thread/review-tai-nghe-sudio-n2-va-n2-pro-thiet-ke-dep-deo-nhe-case-sac-khong-day-va-pin-30-gio.3668608/

 
Nội dung bài viết