DANH MỤC
Trên tay 3 dòng tai nghe không dây của Sudio: Hoàn thiện tốt, chống ồn và giá dễ tiếp cận.

Trên tay 3 dòng tai nghe không dây của Sudio: Hoàn thiện tốt, chống ồn và giá dễ tiếp cận.

Đức Quân
Th 6 06/10/2023
Nội dung bài viết

Ba dòng tai nghe True Wireless mà mình trên tay bao gồm Sudio A2, Sudio N2Sudio N2 Pro với mức giá từ 1,29 triệu đến 2,29 triệu, phù hợp với nhiều nhu cầu. Tuỳ vào mức giá mà mỗi dòng sẽ có những trang bị riêng, ví dụ Sudio A2 không có sạc không dây, còn Sudio N2 Pro là bản cao cấp nhất với đầy đủ các tính năng chống ồn, sạc không dây, kháng nước,…

Nhận xét chung cả 3 dòng tai nghe của Sudio đều có thiết kế đẹp, trẻ trung, nhẹ nhàng và hơn hết là có hỗ trợ chống ồn chủ động. Về âm thanh thì các thiết bị đều cho chất lượng âm thanh ổn ở mức nghe giải trí, không đòi chất âm chuyên nghiệp. Và bài viết này mình cũng chủ yếu giới thiệu các tính năng của thiết bị chứ không đánh giá về chất lượng âm thanh.

Sudio A2

Sudio A2 có thiết kế hộp sạc hình tròn, nổi bật với nhiều màu sắc trẻ trung năng động như hồng, tím, rất dễ thu hút đối tượng nữ. Hơn hết, bên ngoài hộp sạc cũng gợi đến cho mình hình ảnh của hộp phấn trang điểm.

Sudio A2 có thiết kế hộp sạc hình tròn, nổi bật với nhiều màu sắc trẻ trung năng động như hồng, tím, rất dễ thu hút đối tượng nữ. Hơn hết, bên ngoài hộp sạc cũng gợi đến cho mình hình ảnh của hộp phấn trang điểm.

Đây có thể nói là tai nghe true wireless được trang bị tính năng chống ồn chủ động (Active noise cancelling) có mức giá rất dễ tiếp cận. Anh em nào mới dùng và muốn dùng thử tai nghe chống ồn thì cũng dễ cân nhắc lựa chọn.

Micro kép được tích hợp trên từng tai nghe giúp thu âm giọng rõ ràng nói hoặc khử tiếng ồn xung quanh khi đàm thoại. Theo hãng, pin của tai nghe có thể sử dụng được 9 giờ và tổng thời gian 30 giờ (bao gồm hộp sạc). Bên cạnh đó, tai nghe cũng được trang bị khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX4.

Bên ngoài hộp sạc có dải 4 đèn, báo hiệu cho thời lương pin.

Cổng Type C đặt phía sau.

Thiết kế của từng bên tai nghe.

Sudio N2

Hộp sạc và tai nghe của Sudio N2 có thiết kế rất gọn gàng, nhỏ nhắn. Lớp vỏ bên ngoài được bọc silicon nên mềm và êm tay.

Sudio N2 có 3 màu sắc tuỳ chọn và cũng là những màu trẻ trung, bắt mắt. Hộp sạc có hỗ trợ sạc không dây tiện lợi, bên cạnh cổng sạc Type C.

Phiên bản Sudio N2 có hỗ trợ Làm rõ giọng nói (Vocal Clarity) khi đàm thoại, hỗ trợ kết nối 2 thiết bị cùng lúc, kháng nước đạt chuẩn IPX4, tuy nhiên không được trang bị tính năng chống ồn chủ đông (ANC). Theo hãng, tai nghe cho thời lượng sử dụng 6 giờ và tổng thời gian 30 giờ (gồm hộp sạc).

Sudio N2 Pro

Sudio N2 Pro có thiết kế hộp sạc hình chữ nhật, tích hợp tính năng sạc không dây bên cạnh cổng Type C.

Tai nghe của Sudio N2 Pro có phần thân dài hơn so với N2 và nó cho mình cảm giác đeo vừa vặn, dễ chịu nhất, cảm giác ôm tai nhất và nó cũng rất nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, Sudio N2 Pro còn được trang bị chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation) và thao tác chạm để chuyển đổi giữa các chế độ rất nhạy, mượt mà. Khu vực chạm cảm ứng trên từng bên tai nghe kéo dài nên dễ dàng thao tác.

Bên cạnh đó, tai nghe cũng được trang bị tính năng làm rõ giọng nói ((Vocal Clarity) khi đàm thoại.

Theo hãng, pin trên tai nghe có thể hoạt động liên tục 6 giờ khi nghe nhạc, tổng thời gian lên 30 giờ (bao gồm hộp sạc). Khi bật ANC + phát nhạc chúng ta có thể sử dụng liên tục hơn 4 giờ và hơn 20 giờ (bao gồm hộp sạc).

Những tính năng khác, Sudio N2 Pro có hỗ trợ kết nối cùng lúc 2 thiết bị và khả năng kháng nước chuẩn IPX4.

Theo: tinhte.vn

Nội dung bài viết