DANH MỤC
Phụ kiện cần thiết phải có cho người dùng iPad để học tập, thiết kế

Phụ kiện cần thiết phải có cho người dùng iPad để học tập, thiết kế

Minh Thùy
Th 5 04/01/2024
Nội dung bài viết

iPad là thiết bị vô cùng hữu ích được nhiều người ưa chuộng để học tập, phụ vụ công việc, thiết kế, sáng tạo nội dung... Tuy nhiên nếu chỉ dùng iPad, người dùng sẽ không khai thác triệt để hiệu xuất mà iPad mang lại, vì thế đã có nhiều phụ kiện ra đời để hỗ trợ người dùng đạt trải nghiệm tốt hơn. Cùng tìm hiểu các phụ kiện iPad qua bài viết ngay sau đây nhé!

1. Bút cảm ứng Apple Pencil 

Apple Pencil là món phụ kiện không thể thiếu dành cho người dùng iPad thường xuyên viết, vẽ, ghi chép trên iPad. Apple Pencil sẽ hỗ trợ người dùng thao tác dễ dàng và mượt mà hơn, tận dụng được hết các tính năng mà iPad mang lại. Apple Pencil được thiết kế để cung cấp sự nhạy bén và chính xác cao. Nó có thể nhận diện mức độ áp lực, góc nghiêng và tốc độ vẽ, giúp người dùng tạo ra các nét vẽ tự nhiên và chính xác trên màn hình iPad.

Với Apple Pencil, người dùng có thể dễ dàng vẽ, viết và ghi chú trực tiếp trên màn hình iPad, giống như sử dụng một cây viết truyền thống. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những ai thích nét vẽ tay tự nhiên hoặc cần có khả năng ghi chú, vẽ sơ đồ, hoặc chỉnh sửa ảnh/video trực tiếp trên thiết bị mà không cần sử dụng chuột hoặc bàn phím.

Với Apple Pencil 2, hãng tích hợp khả năng hít từ tính để người dùng có thể gắn vào cạnh của iPad (iPad Pro, iPad Air và iPad Mini) và ghép nối không dây tiện lợi. Bút Apple Pencil 2 không chỉ hoạt động liền mạch với iPadOS, mà còn nhiều ứng dụng hỗ trợ, chẳng hạn như Procreate, GoodNotes, Notability, Adobe Photoshop… rất tiện lợi cho người dùng từ sinh viên đến nhà thiết kế, sáng tạo nội dung.

2. Ốp bảo vệ Apple Pencil

Khi sử dụng iPad cùng Apple Pencil, để bảo vệ chiếc bút cảm ứng tránh bị trầy xước và tránh các tác động xấu từ môi trường bên ngoài, người dùng cần trang bị chiếc ốp bảo vệ bút. Người dùng cần chọn chiếc ốp được làm từ chất liệu silicone cao cấp để mang đến cảm giác cầm bút chắc chắn, êm ái, không bị trơn tuột trong quá trình sử dụng. Xem ngay ốp bảo vệ bút Apple Pencil 1 hoặc ốp Apple Pencil 2 để lựa chọn sản phẩm chất lượng, chính hãng đến từ thương hiệu Elago nổi tiếng nhé!

3. Dán màn hình Paperlike

Nếu bạn dùng iPad cho công việc thường xuyên viết, vẽ hoặc đơn giản là ghi chép bài học, ghi chú thì dán màn hình Paperlike là phụ kiện cần phải có cho iPad của bạn. Dán màn hình Paperlike giúp tăng trải nghiệm của người dùng khi ngòi bút chạm trên bề mặt iPad cho cảm giác như viết và vẽ trên giấy thật. 

Để chọn cho mình miếng dán Paperlike chất lượng, bạn cần cân nhắc các yếu tố về chất liệu, tính năng, thương hiệu, chế độ bảo hành sản phẩm. Một số hàng kém chất lượng sẽ không đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Tại Andora, khi mua miếng dán màn hình iPad Paperlike, bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cùng với đó là chế độ bảo hành đổi mới trong vòng 30 ngày theo chính sách bảo hành của Andora. Hiện Andora có 3 loại:

Đầu tiên, tấm film dán Andora Paperfilm được thiết kế với lớp nền silicone gia tăng độ đàn hồi và ma sát khi ngòi bút thao tác trên màn hình. Miếng dán được phủ một lớp lọc ánh sáng xanh giảm mỏi mắt khi sử dụng iPad trong thời gian dài, lớp phủ chống lóa giúp giảm độ chói khi làm việc dưới ánh sáng mạnh và cuối cùng là lớp phủ đặc biệt giúp mang đến độ chính xác cao và dễ dàng kiểm soát Pencil khi viết và vẽ. 

Bên cạnh đó, để tăng thêm tính bảo vệ hơn so với bản thông thường, Andora cho ra mắt Tấm film dán Paperfilm Anti-shock. Tấm Anti-shock Paperfilm là sản phẩm đầu tiên được tích hợp khả năng chống sốc với độ dày chỉ 0,29mm. Sản phẩm vẫn giữ nguyên vẹn những đặc tính nổi bật của Paperfilm nhưng được “nâng cấp” thêm một lớp khiên bảo vệ để đáp ứng nhu cầu khắt khe của người dùng.

Tấm film nam châm Paperfilm Magnetic từ Andora là sản phẩm đầu tiên mang đến cho người dùng cảm giác vẽ trên iPad chân thật nhất từ trước đến nay với khả năng có thể tháo rời và lắp đặt mọi lúc, mọi nơi. Bạn hoàn toàn có thể chủ động mang theo tấm Paperfilm trong balo để sử dụng mỗi khi phác họa ý tưởng hoặc gỡ ra khi cần độ hiển thị sắc nét để giải trí, làm việc.

Xem thêmTại sao miếng dán iPad Andora được lựa chọn nhiều nhất năm 2023

4. Ốp lưng kèm giá đỡ

Ốp lưng kèm giá đỡ là món phụ kiện vô cùng tiện dụng và linh hoạt, sản phẩm tích hợp vừa bảo vệ iPad khỏi những tác động bên ngoài vừa có thể làm giá đỡ tạo góc nhìn và tư thế thoải mái cho người dùng. Các mẫu ốp kèm giá đỡ được thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích cho không gian làm việc thêm gọn gàng và dễ dàng mang theo di chuyển để dễ dàng làm việc và sáng tạo ở bất cứ đâu.

Xem thêm các mẫu ốp kèm giá đỡ iPad TẠI ĐÂY.

5. Hub chuyển đổi

Hub chuyển đổi hỗ trợ kết nối iPad với các thiết bị khác nhau, hub chuyển đổi gồm nhiều cổng khác nhau như cổng USB 3.0, USB-C, HDMI, SD Card, TF Card… Với chiếc hub chuyển đổi, người dùng có thể kết nối thiết bị chia sẻ dữ liệu nhanh chóng hoặc dễ dàng cấm vào máy chiếu khi thuyết trình vô cùng tiện ích.

Trên đây là những phụ kiện cần thiết cho người dùng iPad cần trang bị để hỗ trợ một cách tối ưu nhất và khai thác hết các tính năng mà iPad mang lại. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng iPad.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết